Lượt xem: 469
Huyện Kế Sách tổ chức Họp mặt - tặng quà nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7
               Sáng ngày 23/7, Tỉnh Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã long trọng tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), bằng hình thức trực tuyến từ tỉnh đến các xã phường thị trấn.


             
            Tại điểm cầu huyện Kế Sách, tham dự gồm có các đồng chí: Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; Lê Vũ Đức - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các ban ngành, đoàn thể huyện, các cô chú lão thành cách mạng, cùng đông đảo gia đình chính sách, liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn huyện.


Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), qua đó bày tỏ lòng tri ân và ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập tự do cho quê hương đất nước. Qua đó thực hiện quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta đối với người có công với cách mạng. Các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, đơn vị trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động chăm lo các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương mong rằng, trong thời gian tới các thương binh, bệnh binh, than nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy phẩm chất của anh bộ đội Cụ Hồ và truyền thống cách mạng của gia đình, có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.


Dịp này, Huyện Ủy - UBND huyện đã tặng 200 phần quà quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện, các xã – thị trấn tặng 1.220 phần quà cho người có công đang hưởng trợ cấp thường xuyên. Ngoài ra chính quyền địa phương cũng tặng 1.636 phần quà cho các gia đình chính sách, người thờ cúng liệt sĩ, tổng trị giá trên 370 triệu đồng.

            Buổi họp mặt đã thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân đối với những gia đình Thương binh, Liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã có nhiều cống hiến cho quê hương đất nước.

Quang Bình - Đài Truyền thanh huyện




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 613
  • Trong tuần: 613
  • Tất cả: 582320
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này